DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN RÚT HÀNG MÁY MÓC CONTAINER

Công ty TNHH Dương Tuấn, với hơn 60 đầu xe cẩu, xe nâng và nhiều trang thiết bị khác như xe nâng người, xe rùa, kích.....Cùng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm trong việc vận chuyển và lắp đặt máy móc trang thiết bị sẽ mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ rút hàng hóa, máy móc container chuyên nghiệp nhất tại Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên.....

dich-vụ-rút-hàng-hóa-máy-móc-container

                                                            Dịch vụ vận chuyển hàng hóa, máy móc chuyên nghiệp

Khi vận tải phát triển, các công ty đa quốc gia càng nhiều, việc vận chuyển máy móc, trang thiết bị của các công ty, cá nhân ngày càng cao. Hiểu được điều đó công ty TNHH Dương Tuấn luôn mang đến cho Quý khách hàng là doanh nghiệp trong và ngoài nước dịch vụ vận tải rút container chuyên nghiệp, nhanh chóng. Cùng kỹ thuật lái xe cẩu, nâng kết hợp với am hiểu về máy móc thiết bị hàng hóa qua nhiều năm làm vận tải, sự tuân thủ quy trình làm việc và  giám sát chặt chẽ của quản lý trong quá trình rút container sẽ đảm bảo cho hàng hóa của quý khách hàng được vận chuyển một cách an toàn, đảm bảo đến từng chi tiết.

dich-vu-van-chuyen-rut-container

                                                                                   Dịch vụ vận chuyển, lắp đặt container

Đối với các đơn hàng lớn hoặc nhà xưởng, máy móc, công ty đa quốc gia thường cần vận chuyển hàng hóa khối lượng lớn, máy móc thường dùng container 20, 40 để tiện di chuyển trên tuyến đường dài. Nên cần dùng đến xe cẩu để có thể rút hàng từ các công ra bên ngoài đưa vào khu vực lưu trữ. Hay máy móc để lắp đặt, cho lên các xe tải nhỏ để phân phối ở các địa điểm khác nhau.

Qúa trình rút hàng sẽ được thực hiện dựa trên kích thước của hàng hóa. Máy móc thiết bị và tùy theo container được mở cạnh nào để có thể rút hàng từ trên nóc hoặc rút ngang.
Vì vậy, để được báo giá chính xác nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí. Quý khách nên cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa, máy móc thiết bị trong container, cũng như vị trí công đang đặt để chúng tôi có thể tính toán chính xác loại xe cẩu và tải trọng phù hợp để có thể đáp ứng nhu cầu của Quý khách.

dich-vu-rut-container

Dịch vụ rút container, vận chuyển hàng nguyên khối, nguyên kiện

***********************************************************

Chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DƯƠNG TUẤN
Đường Lê Thái Tổ  – Phường Võ Cường – TP Bắc Ninh 
Điện thoại: 0968.116.116 - 01233.2222.99
WebsiteDuongtuan.vn    Facebook: http://facebook.com/duongtuanauto